Kỹ Năng Mềm‎ > ‎

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp & hiệu quả

KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP & HIỆU QUẢ

(Khóa đào tạo Ngắn hạn về Kỹ năng bán hàng)

Chia sẻ tại Facebook: https://www.facebook.com/daotaosaomaidalat

1. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Nhân viên trực tiếp bán hàng tại các công ty thương mại, dịch vụ, siêu thị;
  • Người quản lý bán hàng; Nhân viên marketing;
  • Sinh viên các ngành kinh tế và những người quan tâm

2. MỤC ÐÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • Giúp các học viên hiểu được các yêu cầu của từng loại khách hàng; biết cách xây dựng quy trình bán hàng phù hợp với công ty mình và nâng cao năng lực bán hàng thông qua nghiên cứu những kỹ năng cần thiết cho một nhân viên bán hàng.

3. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

- Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp trong phát triển doanh nghiệp; 

- Hiểu được yêu cầu và khả năng của một nhân viên bán hàng; 

- Biết cách xây dựng quy trình bán hàng phù hợp; 

- Nâng cao năng lực bán hàng với tư cách là nhân viên bán hàng; 

- Biết cách xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng; 

- Biết cách lập kế hoạch cải tiến và đổi mới cung cách bán hàng.

4. NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC

- Các vấn đề liên quan đến khách hàng và hoạt động bán hàng; 

- Các vấn đề liên quan đến tiến trình bán hàng và nhân viên bán hàng; 

- Quy trình bán hàng; 

- Một số kỹ năng hình thành năng lực bán hàng của nhân viên bán hàng: hiểu nhu cầu khách hàng, giao tiếp, lắng nghe, xử lý phàn nàn, chăm sóc khách hàng, … 

- Phương thức tổ chức bộ phận nghiên cứu & phát triển.

5. HỌC PHÍ KHÓA HỌC:

 ·         Thời gian học: 2 ngày vào thứ 7,CN ngày 3,4/08/2013

·         Địa điểm học: 71-Phù Đổng Thiên Vương (gần ngã 5 đại học Đà Lạt), Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

·         Giảng viên: Ông LÊ VĂN TIẾN giám đốc Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai

·         Học phí:  3.000.000 VNĐ


6. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • Chuyên đề chú trọng việc lấy học viên làm trọng tâm của đào tạo, nhấn mạnh sự tham gia của học viên trong quá trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng, và việc thảo luận nhóm, bài tập tình huống và/hoặc trò chơi.
  • Vận dụng ứng dụng vào bán hàng thực chiến, trực tiếp tại lớp:
  • Các học viên được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng với các học viên khác. Đồng thời, học viên sẽ có cơ hội để trao đổi với giảng viên về những vấn đề thực tiễn liên quan đến chuyên đề mà họ đang gặp phải và từ đó tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp hữu hiệu.
  • Những bài tập thực hành về lập kế hoạch kinh doanh, các văn bản luật liên quan như là phần bổ sung kiến thức chuyên đề.

Comments